KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 02:49
Hàng năm cứ đến ngày 5/9 trên khắp các nẻo đường của tổ quốc, hàng triệu học sinh của các bậc học lại nô nức tới trường, vui mừng phấn khởi trong ngày hội lớn, ngày khai giảng năm học mới – ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.
        Về dự với Ngày hội đến tường của bé hôm nay nhà trường rất vinh dự được đón Đ/C Nguyễn Quang Hợp -  Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy - Phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Mường Chà cùng các đ/c lãnh đạo các phòng ban đến chúc mừng nhà trường. Các đồng chí Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Na Sang và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện đã đến động viên nhà trường.
        Trong nhiều năm qua Trường Mầm non số 2 Na Sang luôn nhận được sự quan tâm của Huyện Ủy, HĐND, UBND Huyện Mường Chà, Phòng Giáo dục Đào tạo, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Na Sang. Cùng với sự đồng hành của toàn thể phụ huynh học sinh và nhân dân trên địa bàn xã. Sự quan tâm đó là động lực giúp cho phong trào của nhà trường vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm học.
        Căn cứ vào yêu cầu, nhiệm vụ của ngành, trong năm học 2024-2025 trường mầm non số 2 Na Sang sẽ cố gắng phấn đấu, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Sau đây là 1 số hình ảnh ngày khai giảng năm học 2024-2025
 
 
 

Tác giả: Mầm non số 2 Na Sang, Vũ Thị Bẩy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây