Tháng 3, hoa gạo nở đỏ rực, cũng là lúc những đoàn viên Trường Mầm non số 2 Na Sang thực hiện các hoạt động trồng cây, quét dọn cho môi trường xanh sạch đẹp

Thứ hai - 08/04/2024 04:59
Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Mầm non số 2 Na Sang đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Tham gia vệ sinh khu vực trong và ngoài cổng trường, vệ sinh khu vực vườn trường, rửa sạch các đồ chơi ngoài trời ....

       Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn xã Na Sang, chi bộ nhà trường, từ đầu tháng 3, chi đoàn nhà trường đã tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia các hoạt động của địa phương. Phối hợp với ban chấp hành công đoàn thực hiện tuyên truyền cho các bậc phụ huynh mô hình an toàn giao thông, hướng dẫn phụ huynh thực hiện sắp xếp để xe theo hàng lối khi đưa đón trẻ, tích cực tham gia các hoạt động văn hoá văn nghệ. Tạo cho các phụ huynh niềm phấn khởi có nề nếp khi đưa đón trẻ.
        Đồng chí Lò Thị Lan bí thư chi đoàn đã tạo không khí tưng bừng, phấn khởi cho các đoàn thanh niên tham gia tích cực các hoạt động đầy ý nghĩa. Tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. 

       Sau những ngày tháng chuẩn bị và thực hiện để tiến tới lễ kỷ niệm ngày 26-3, chi đoàn trường mầm non số 2 Na Sang đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Các phần việc do Đoàn thanh niên đảm nhiệm đều để lại những dấu ấn quan trọng  trong tháng thanh niên năm 2024: vừa thực hiện tốt các hoạt động tuyên truyền, các hoạt động văn hoá, văn nghệ của Đoàn xã, vừa thực hiện tốt kế hoạch  chi bộ đã đề ra.

       Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn viên chi đoàn Trường mầm non số 2 Na Sang 
 


 



 

Tác giả: Mầm non số 2 Na Sang, Vũ Thị Bẩy

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây