Mầm non số 2 Na Sang bước vào năm học mới

Thứ sáu - 25/08/2023 05:43
Trường Mầm non số 2 Na Sang bước vào năm học mới với nhiều hứa hẹn
       Hòa chung cùng không khí của cả nước, chuẩn bị chào đón năm học mới, Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân  viên trường mầm non Số 2 Na Sang đang tích cực thực hiện công tác chuẩn bị cho năm học mới, năm học 2023 - 2024.
       Để chuẩn bị tốt năm học mới, ngay từ những ngày đầu tháng 8, nhà trường tổ chức triển khai kế hoạch công tác năm học,  BGH đã phân công giảng dạy tại các điểm trường phù hợp với năng lực và điều kiện của từng giáo viên, đảm bảo sự công bằng, khách quan nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của giáo viên.
        100% CB-GV trong trường tham gia đầy đủ lớp tập huấn, học trực tuyến tại trường, tích cực thảo luận tham gia các ý kiến
       Công tác phổ cập được thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch nhà trường đã phân công các giáo viên phụ trách các điểm trường kết hợp giữa 3 cấp học làm tốt công tác điều tra số trẻ trong độ tuổi, cập nhật trẻ chuyển đi, chuyển đến, .… làm tốt công tác tuyển sinh đầu năm học, giáo viên đã tuyên truyền, hướng dẫn các bậc phụ huynh kế hoạch của ngành việc không sử dụng tiền mặt trong việc đóng góp chi trả giữa nhà trường với phụ huynh thông qua phần mềm Viettl Money trên điện thoại.
                                                                      ( Ảnh giáo viên 3 cấp đi điều tra phổ cập)
     Đặc biệt với khẩu hiệu “Trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn và than thiện” luôn được tập thể CBGVNV trong nhà trường coi trọng vì đây là yếu tố quan trọng tao ra một tâm thế vui tươi, phấn khởi cho một năm học mới. Để thực hiện tốt nhiệm vụ nhà trường tăng cường công tác tuyên truyền các bậc phụ huynh, phối kết hợp với các đơn vị bộ đội kết nghĩa trên địa bàn như Ban chỉ huy quân sư huyện,Tiểu đoàn huấn luyện cơ động cùng chung tay xây dựng cơ sở vật chất hoàn thành sân khấu và phòng đa năng.
                 
                          ( Ảnh ban chỉ huy quân sự huyện Mường Chà giúp nhà trường hàn sắt phòng đa năng)






      (Ảnh các bậc phụ huynh tham gia lao động láng nền phòng đa năng)
    Bên cạnh đó, 
nhà trường tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị
hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, bếp ăn, công trình phụ trợ, trong ngoài lớp học, bố trí lại góc thiên nhiên nhóm lớp; bổ sung bảng biểu tuyên truyền, làm mới đồ chơi ngoài trời, tu sửa làm sạch các đồ chơi khu sân chơi trung tâm, tôn tạo lại khu trải nghiệm vườn cây của bé và làm các đồ chơi ngoài trời, như đu quay, cầu trượt, bập bênh bằng gỗ và lốp xe....
     
                                                      ( Ảnh các cô giáo vệ sinh đồ chơi ngoài trời)
 
                                                   ( Ảnh các giáo viên làm đồ chơi trang trí sân khấu)
         Để chuẩn bị cho năm học mới 2023 - 2024, nhà trường tiếp tục có  các giải pháp để phòng chống dịch bệnh. Tuyên truyền cho các bậc phụ huynh cho trẻ ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, vệ sinh sạch sẽ và tăng cường sử dụng tiếng việt trong gia đình qua hệ thống zalo các nhóm, lớp, xây dựng góc tuyên truyền trong lớp và khu vực sân chơi qua băng zôn và khẩu hiệu chuẩn bị đón năm học mới tại tất cả các điểm trường.
 
                                       ( Ảnh các giáo viên làm băng zôn tuyên truyền ngày toàn dân đưa trẻ đến trường)
         Các hoạt động văn nghệ của giáo viên và học sinh tại các điểm trường cũng được đẩy mạnh, tranh thủ thời gian học sinh chưa đến trường, các cô giáo đã tích cực tập luyện văn nghệ  nhằm đem lại không khí vui tươi phấn khởi cho ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.
                                                ( ảnh cô giáo luyện 1 số tiết mục văn nghệ cho ngày khai giảng)
       Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo của ban giám hiệu và giáo viên trường mầm non số 2 Na Sang mọi điều kiện trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng.
      Hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công và thắng lợi!


 

Tác giả: Vũ Thị Bẩy

Nguồn tin: Trường Mầm non số 2 Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây