Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em vùng cao,

Thứ tư - 27/09/2023 05:58
Với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em vùng cao, hôm nay 27/9 Chương trình Trung thu cho em do Đ/c Thượng tá Nguyễn Thị Hồng Thuý, Phó trưởng phòng Ma Tuý Công an tỉnh Điện Biên cùng với các đồng nghiệp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Điện Biên phối hợp đoàn thiện nguyện Ước Mơ xanh, Hội Phụ nữ cảnh sát nhân dân, công an xã Na Sang tổ chức trung thu cho các bé vùng cao với 100 xuất quà. (bao gồm: bánh, kẹo, đèn ông sao…) với tổng trị giá 10 triệu đồng. tặng cho các bé thuộc các điểm trường. Huổi Xưa 2, Na Sang 2, Huổi Xuân A
Chương trình trung thu cho em được tổ chức với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi, Các em nhỏ cảm nhận không khí của Tết Trung thu qua các tiết mục văn nghệ múa, hát, đọc thơ các con được tham gia trò chơi đố vui… được cầm chiếc đèn ông sao trên tay. Các bậc phụ huynh phấn khởi dạng ngời trên khuôn mặt khi nhìn thấy tận mắt sự quan tâm chia sẻ của cô chú trong đoàn thiện nguyện.
             
                                                               
(Đ/c Thượng tá Nguyễn Thị Hồng Thuý, Phó trưởng phòng Ma Tuý Công an tỉnh Điện Biên cùng với các đồng nghiệp)
Đây là việc làm có ý nghĩa, thực hiện chủ trương chăm lo Tết Trung thu cho các cháu tại trường mầm non số 2 Na Sang được vui tươi, phấn khởi, đầm ấm. Đồng thời, thể hiện sự phối hợp hoạt động của các đơn vị lực lượng vũ trang với các đơn vị kết nghĩa trong thực hiện chính sách an sinh xã hội; sự quan tâm, chia sẻ của lực lượng vũ trang tỉnh, các cấp, các ngành, nhà hảo tâm dành cho nhà trường và các bậc phụ huynh góp phần động viên, khuyến khích các bé nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập.
(Sau đây la 1 số hình ảnh đoàn thiện nguyện tại trường mầm non số 2 Na Sang)
 
 
 
 

                                                                               

 

Tác giả: Mầm non số 2 Na Sang, Vũ Thị Bẩy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây